• Facebook Rocks

    Go to Blogger edit html and replace these slide 1 description with your own words. ...

  • Facebook vs Twitter

    Go to Blogger edit html and replace these slide 2 description with your own words. ...

  • Facebook Marketing

    Go to Blogger edit html and replace these slide 3 description with your own words. ...

  • Facebook and Google

    Go to Blogger edit html and replace these slide 4 description with your own words. ...

  • Facebook Tips

    Go to Blogger edit html and replace these slide 5 description with your own words. ...

Sửa Lỗi 11 restore trong iphone


Đang cố gắng để tìm hiểu làm thế nào để sửa chữa iTunes lỗi 11 ? iTunes lỗi không phải là hiếm, nhưng hầu hết các lần họ dễ dàng giải quyết. Lỗi này iTunes chúng tôi gặp phải khi làm việc trên các bài viết về Absinthe mới 2.0.1. Thông thường lỗi không nên xuất hiện, nhưng nếu bạn thấy thông báo lỗi nhấp nháy trên màn hình của bạn sau đó chúng tôi tìm thấy câu trả lời về những gì đã đi sai!
Trong trường hợp của chúng tôi, các lỗi xuất hiện trong khi jailbreak iOS 5.1.1 bằng cách sử dụng Absinthe 2.0.1 , nhưng lỗi này cũng có thể xuất hiện trong các quá trình khác. Nếu bạn đã bỏ lỡ những tin tức, bạn có thể kiểm tra tất cả mọi thứ về việc phát hành của Absinthe 2.0.1 để jailbreak bất kỳ iDevice .
Trong khi chúng tôi mà cố gắng để có được của chúng tôi iOS 5.1.1 SHSH đốm màu bằng cách sử dụng TinyUmbrella , iTunes cho thấy một tin nhắn cho một số lý do chúng tôi không thể khôi phục lại iOS 5.1.1 bằng cách sử dụng TinyUmbrella . Điều quan trọng là đề cập đến mà chúng tôi đã được lưu lại iOS 5.1.1 đốm màu SHSH trong TinyUmbrella trước đây.
Sửa chữa iTunes Lỗi 11

Giải pháp để sửa chữa iTunes Lỗi 11

  • Kiểm tra HOSTS của bạn tập tin và loại bỏ tất cả các mục gs.apple.com
  • Hãy cố gắng khôi phục lại mà không có TinyUmbrella
Chúng tôi đã thử nghiệm giải pháp này, và nó làm việc tốt.
Ở trên, chúng tôi đã gặp phải iTunes lỗi 3194 trong khi khôi phục lại iOS 5.1.1 trên iPod, iPhone & iPad .

2 comments:

Công ty Đại Phát Viễn Thông là nhà cung cấp linh phụ kiện điện thoại hàng đầu Việt Nam :
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay bảng giá
Giá sửa iPhone 4 4s 5 5s 6 6 Plus loa không nghe, sạc không vô pin
Web:Giá sửa iPhone 4 4s 5 5s 6 6 Plus loa không nghe, sạc không vô pin
Keywords ( Xem tai day):Giá sửa iPhone 4 4s 5 5s 6 6 Plus loa không nghe, sạc không vô pin
Keywords ( xem tai day ):Gia sua iPhone 4 4s 5 5s 6 6 Plus loa khong nghe, sạc khong vo pin
Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay , mời tham khảo ngay bảng giá smartphone giá sỉ rẻ nhất.

Apple 979 chuyên dạy sửa chữa iphone ipad hàng đầu Việt Nam :

Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay bảng Dạy học sửa chữa iphone uy tín
Web: Dạy học sửa chữa iphone uy tín
Keywords ( Xem tai day): Dạy học sửa chữa iphone uy tín
Keywords ( xem tai day ): Day hoc sua chua iphone uy tin

Post a Comment